Thứ Tư, 18 tháng 8, 2021

khoa van tay Dessmann S510

 Dessmann của Đức là thương hiệu vô cùng nổi tiếng. Là công ty hàng đầu trên thế giới chuyên nghiên cứu & sản xuất khóa cửa vân tay, két sắt vân tay an toàn. Với phong cách thiết kế theo phong cách thiết kế Bauhaus nổi tiếng Châu Âu, mang lại kiểu dáng lịch lãm vượt thời gian cùng với sở hữu 5 phát minh sáng chế đã đưa Dessmann trở thành thương hiệu lớn trên toàn cầu. Hãng đã cho ra đời một số dòng khóa vân tay vô cùng an toàn trong đó phải kể đến dòng Khóa vân tay dessmann S510. Các bạn hãy cùng đón xem nhé!

Mua khóa cửa vân tay khóa cửa điện tử samsung shp-dh538

Thông số kỹ thuật của Khóa vân tay Dessmann S510:

– Thương hiệu: Dessmann – Đức
– Màu sắc: Màu bạc
– Vật liệu : Hợp kim
– Kích thước: 320mm x 34mm x 70mm
– Độ dày cửa > 35mm, độ rộng > 95mm.
– Khóa lưu trữ tối đa 200 vân tay
– Khóa sử dụng tối đa 5 vân tay chủ
– Phương thức mở cửa: Sử dụng vân tay,  mã số và chìa khóa để mở cửa
– Bàn phím cảm ứng được thiết kế từ kính cường lực chống chầy xước.
– Lịch sử mở cửa : Lưu tối đa được 1.024 lần mở cửa
– Sử dụng 4 pin AA thời gian sử dụng pin 12 tháng
– Tự động khóa khi đóng cửa hoặc không tự động khóa

Tính năng của Khóa vân tay Dessmann S510:

– Tính tiện lợi: Đối với dòng khóa thông minh bạn sẽ sử dụng thẻ hoặc vân tay giúp bạn mở cửa nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn, khi trong thường hợp cần thiết chỉ cần 3-5s bạn sẽ mở ngay được cửa của nhà bạn hoặc bạn có thể đóng cửa khi cần đi vội. Thêm vào đó chiếc khóa này sẽ giúp bạn không cần phải tìm chìa khóa hay lo nghĩ khi làm gãy chìa khóa, mất chìa khóa, bạn sẽ không cần phải đánh lại hay phải thay 1 ổ chìa khóa khác khi cần thiết.
– Tính an toàn: Với các dòng khóa thông minh hiện đại ngày nay thì việc an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, do vậy dòng khóa cửa vân tay này cũng có độ an toàn vô cùng cao. Bạn sẽ luôn yên tâm ngôi nhà của bạn không bị dò chìa, dò mã hoặc đột nhập, phá khóa.
– Có khả năng chống chịu thời tiết như chống nước mưa chống nước tràn.
– Dòng khóa này được thiết kế vô cùng sang trọng, màu sắc hài hòa đem lại sự quen thuộc cho ngôi nhà của bạn.
– Màn hình khóa được hiển thị giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và quản lý hơn. Khóa vân tay Dessmann S510 lưu trữ tối đa là 200 vân tay,1 mã số hỗ trợ tối đa 5 vân tay chủ. Vân tay chủ có đầy đủ các chức năng cài đặt còn vân tay khách thì chỉ có thể mở khóa.
– Sử dụng hệ thống cảnh báo: Hệ thống báo khi pin sắp hết. Cảnh báo nếu có người cố tình mở cửa sau 1 số lần mở khóa không thành công.

Dòng Khóa vân tay Dessmann S510 luôn được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính năng vô cùng nổi bật của nó cùng với đó là sự ổn định của thiết bị. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu 1 chiếc khóa cho ngôi nhà của bạn.

Tham khảo các dòng Khóa cửa vân tay và đặt hàng ngay khóa cửa điện tử samsung shp-dh538 điện nhẹ tht để có thêm nhiều ưu đãi đặc biệt.

21 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. İslami sohbet ve Dini Sohbet amaçlı musluman dinsel sohbet odalarında müslümanların buluştuğu en kaliteli seviyeli bedava islami chat ve islami forum sitesinde diğer sohbet odalarına göre çok daha oturaklı ve yaş itibariyle yetişkin insanları barındıran islam sohbet edilen odalardır

    Trả lờiXóa
  6. En Kaliteli en canli chat mobil sesli görüntülü sohbet etmek için Sesli Sohbetodalarını ücretsiz sunar

    Trả lờiXóa
  7. En Kaliteli en canli chat mobil sesli görüntülü sohbet etmek için Sesli Chatodalarını ücretsiz sunar

    Trả lờiXóa